กระบะพุ่งชนรถตู้เต็มแรง ผู้โดยสารเจ็บเพียบ 2 ขวบหัวเปิด ทารก 2 เดือนกระเด็นออกนอกรถ

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถตู้โดยสาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและติดอยู่ภายใน บนถนน 3076 บริเวณแยกหัวฝาย หมู่ 3 บ้านหนองคอก ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย (กู้ภัยพนม)

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารโตโยต้า สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบผู้โดยสารทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กได้รับบาดเจ็บรวม 12 คน มีผู้ติดค้างในรถ 3 ราย โดยเฉพาะด้านหน้าซ้ายเป็นหญิง ร้องโอดศีรษะแตก ขาสองข้างถูกอัดติดหน้ารถ ทีมกู้ภัยต้องรีบใช้อุปกรณ์ตัดทางงัดเร่งนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรพ.ท่าตะเกียบ โดยมีเด็กน้อยวัย 2 ขวบ และทารก 2 เดือนอาการสาหัส ส่วนคู่กรณีเป็นรถปิกอัพอีซูซุ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน คนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนแล้ว

ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถตู้วิ่งมาทางตรง ส่วนรถคันดำวิ่งออกมาจากทางตลาดบ้านหนองคอกด้วยความเร็วไม่มีเบรก และด้วยเป็นแยกร่วมตัววายไหล่ทางสูงเอียงจนชนอัดกันเต็มแรง มีเด็กน้อยวัย 2 ขวบอาการสาหัสศีรษะเปิด และทารกวัย 2 เดือนกระเด็นออกมาจากรถตู้

ขณะเดียวกันที่รพ.ท่าตะเกียบ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ระดมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ชายชาวกัมพูชา บอกว่า บนรถมากัน 12 คน ไม่รู้จักกัน แต่ทุกคนมาจากกัมพูชา ขึ้นรถตู้โดยสารที่บ้านแหลม จ.จันทบุรี จะไปกรุงเทพฯเพื่อทำงาน นั่งรถตู้มาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถคันดำวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอัดเต็มแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *