ชาวเน็ตแห่แชร์คำพูด มดดำ คชาภา เคยเตือนแล้วอย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม กรรชัย

เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นเดือนโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ได้เดือดกลางรายการ หลังแม่ตั๊ก พูดถึง รายการกับทีมงานของโหนกระแสว่า รายการโจมตีหนัก และทำเอาหวังเอนเกตเม้นนั่นเอง จนทำเอากรรชัย ต้องพูดว่า เมื่อวานผมเปิดโอกาสให้คุณพูดเต็มๆ แต่คุณไม่พูดสักคำ คุณอยู่ในนี้คุณไม่พูดแต่คุณไปปากเก่งข้างนอกผมไม่ชอบ ถ้าปากเก่งคุณมาพูดตรงนี้ต่อหน้าผม ว่าผมไปเล่นคุณตรงไหนหนักยังไง มันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน และผมให้โอกาสคุณในการชี้แจง ถ้าบอกว่าไม่เป็นธรรมเมื่อวานคุณพูดได้เลย ชี้หน้าได้เลย คุณฟังพี่สาวคุณ พี่สาวคุณยังติดคดีอยู่เลยไม่ใช่ผมไม่รู้ เพราะฉะนั้นอย่ามายุ่งกับผม โฟนอินมาได้เลย หรือจะมาที่นี่ก็ได้ ถ้าพร้อมมาเลย อย่าใช้คำว่าพร้อมเลย ถ้ากล้า มาเลย ผมยินดี ตามนั้นนะครับ

อย่าไปพูดเลยว่าโหนกระแสเล่นข่าวคุณเยอะ เพราะได้เอนเกจดี ผมอยากจะบอก โหนกระแสอยู่มาก่อนที่คุณจะดังอีก

ตอนนี้พี่หนุ่มสั่งการดูเรื่องซองแดงและการออมทองแล้วค่ะ โดยจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าผมเล่น เดี๋ยวผมจะตามให้หมด

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างถูกใจกับคำพูดของ หนุ่ม กรรชัย และแห่แชร์คลิปที่มดมดเคยพูดไว้ว่า คนที่กลัวที่สุดในวงการบันเทิงก็คือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถ้ามีลูกมีหลาน หรือรุ่นน้องในวงการบันเทิง ฉันจะให้คำจำกัดความไว้คำหนึ่ง เป็นศัตรูกับใครก็ได้ในวงการบันเทิง แต่อย่าเป็นศัตรูกับ หนุ่ม กรรชัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *